Góð auglýsingamennska hjá Sjálfstæðisflokknum...

Bjóst ekki við að ég myndi hrósa framkvæmdastjóra flokksins, formanni SUS, Þórlindi Kjartanssyni og Þóri Kjartanssyni en þeir skipa auglýsingastjórn Sjálfstæðisflokksins. Þeir fá plús í pylsu í dag fyrir hófsama auglýsingaherferð og einnig er vefsíða flokksins besta sem í boði er í tengslum við þessar kosningar.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Svo sem ekki við öðru að búast ef að téður Þórlindur er sá er ég held - spurning samt hvort hann ætti ekki að hóa í félaga Eggert og gefa út eins og eina Körfuboltabók í viðbót. - Topppeyji  Þórlindur. En annars er ég rosalega ánægður hvað ég verð lítið var við kosningaauglýsingar - leiðast þær yfirleitt - En vil samt taka fram að það var mikið happ fyrir Sjálfstæðisflokkinn að eiga Geir H Haarde á hliðarlínunni, hann er ótvíræður sigurvegari hingað til ef að þið spyrjið mig - topp gaur bara spurning hversu ofarlega Eyjarnar toppa hjá honum.

Gísli Foster Hjartarson, 28.4.2007 kl. 11:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband