Ber er hver aš baki......

Ég bloggaši um kaup hérašsblašsins Fréttar į Vaktinni fyrir nokkru sķšan. Mišaš viš fyrstu fréttir leit žaš śt žannig aš Fréttir vęru aš kaupa Vaktina og blašiš yrši gefiš śt eins og įšur. En Eyjasżn sem er fyrirtękiš sem gefur śt Fréttir hefur įkvešiš aš prenta blašiš į höfušborgarsvęšinu en ekki ķ sinni eigin prentsmišju. En ķ eyjum eru tvęr prentsmišjur, ein ķ eigu Eyjasżnar og svo Prentsmišjan Eyrśn sem hefur séš um prentun į Vaktinni hingaš til. Ķ sjįlfu sér er ekkert hęgt aš gagnrżna žaš aš fyrirtękiš ętli aš prenta blašiš į höfušborgarsvęšinu ef aš žeir telja žaš hagkvęmara. En žeir sem eiga hlut ķ fyrirtękinu eru einstaklingar sem ég gerš rįš fyrir žvķ aš žeir bęru hag eyjanna meira fyrir brjósti en raun ber vitni. Fyrsti varamašur ķ bęjarstjórn og fyrrverandi formašur bęjarrįšs er stjórnarmašur fyrirtękissins og žvķ kemur mér žetta į óvart.

Stundum er lķfiš skrķtiš žegar flestir eru aš berjast fyrir hag eyjanna og žį fréttir mašur af svona mįlum. Ég vona svo sannarlega aš blašiš verši prentaš ķ eyjum ķ framtķšinni žannig aš žaš žurfi ekki aš flytja žaš meš Herjólfi įšur en žaš er boriš śt. Mig grunar aš žessi prentun sé um eitt stöšugildi ķ prentišnašinum og eyjamenn eiga aš berjast fyrir hverju stöšugildi ķ eyjum viš eigum ekki aš fękka žeim svona aušveldlega.

Bloggi breytt eftir aš Gjallarhorniš komst aš eignarhaldi į www.eyjar.net


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kjartan Vķdó

Samkvęmt mķnum heimildum sem koma śr nokkrum įttum žį var Vaktin prentuš ķ Reykjavķk ķ sķšustu viku. Ein af mķnum heimildum gaf mér žaš upp aš Vaktin hafi komiš meš Herjólfi. Ég stend viš žaš sem ég skrifaši varšandi žessa prentun į höfušborgarsvęšinu og einnig hef ég leišrétt skrif mķn varšandi www.eyjar.net en žar fór ég rangt meš eignarhaldiš į žvķ léni. 

En Hanna Birna žś veist kannski afhverju Vaktin var prentuš į höfušborgarsvęšinu? 

Kjartan Vķdó, 5.3.2007 kl. 15:42

2 Smįmynd: Kjartan Vķdó

Žęr upplżsingar sem ég hef fengiš benda til žess aš Eyjasżn telji žaš hagkvęmara aš prenta blašiš į höfušborgarsvęšinu. Blašiš Vaktin hefur į mķnu mati veriš vel sett upp og er flott ķ alla staši og allar myndir ķ lit annaš en Fréttir sem enn er meš svarthvķtarmyndir. Ef aš Eyjaprent treystir sér ekki aš prenta blašiš ķ žeim gęšum sem aš Eyrśn prentaši žaš žį finnst mér žaš samt enn skrżtiš aš flytja prentun žess į höfušborgarsvęšiš. Vel mį vera aš žetta sé tķmabundin rįšstöfun en sķšasta blaš var ekki prentaš ķ eyjum, spennandi veršur aš sjį hvaš gerist ķ žessari viku. 

En kęra Hanna Birna žetta eru žęr upplżsingar sem ég hef undir höndnunum, ég er ekki į neinn hįtt aš gagrżna Jóhann Inga sem hefur gefiš śt žetta blaš meš miklum sóma. Sį ašili sem ég gagnrżni er Arnar Sigurmundsson stjórnarformašur Eyjasżnar ehf, ef aš žaš reynist rétt aš blašiš verši ķ framtķšinni į höfušborgarsvęšinu žį finnst mér žaš skrķtiš af  kjörnum fulltrśa Vestmannaeyjabęjar aš nį ekki aš landa mįlinum betur en žaš.

En svona er stundum lķfiš.......

Enn og aftur óska ég eftir upplżsingum frį žér ef aš žś telur skrif mķn byggjast į röngum upplżsingum frį mķnum heimildarmönnum og konum. Žś žekkir sjįlfsagt mįliš betur en ég. 

Kjartan Vķdó, 6.3.2007 kl. 09:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband