Hressandi eða hvað?

Ég er nú ekki spé hræddur en aldrei skal ég fara nakin í rætina, ég
færi ekki einu sinni ber að ofan að lyfta. Í ræktinni minni hérna í
Salzburg er sameiginlegur saunaklefi rétt hjá sundlauginni og
heitapottinum. Í heitapottinum er gott að slappa af eftir góðan tíma í
ræktinni. En í þessum sameiginlega sauna er skylda að fara alsber inn.
Þarna inni sitja allir naktir á sínum handklæðum og þarna inn fer fólk
á öllum aldri. Þarna inn fer ég ekki inn og ég fæ gubbuna upp í háls
þegar ég sé alsberar 70 + kjellingar labba um með krumpuð brjóst. Allir
í föt því annað er viðbjóður.....
mbl.is Berrassaðir í líkamsrækt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband