Afhverju fór ég ekki til Kína?

nú spyr ég sjálfan mig afhverju ég fór ekki til Kína til að fylgja strákunum. Ég er búinn að fylgja þeim til Sviss, Þýskalands og til Póllands í sumar en sleppi því að fara til Kína. Stundum getum maður verið svo mikill bjáni.

Óska strákunum til hamingju með árangurinn og nú förum við alla leið.


mbl.is Ísland í undanúrslit á ÓL
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Klárlega hrikaleg ákvörðun að koma ekki, ykkar er sárt saknað.

TP-kveðjur úr stemmaranum

HBG (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 10:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband