Vídó ekki heldur með

ég ætlaði að fara til Vínar á þennan leik en get ekki með nokkru móti fundið nokkurn aðila til að fara með mér til Vínar, peyjarnir hérna eru antisportistar og sá sem hefði getað komið með mér er að fá konuna sína í heimsókn. Ég sit því heima og horfi á leikinn á ORF 1
mbl.is Hargreaves ekki með gegn Austurríki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Kjartan.

Þú ert með fótboltafélaga sem býr hérna í Vín...hringdu bara í mig og skelltu þér yfir. Kannski er reyndar vandamál að fá miða á leikinn....jafnvel uppselt vegna komu Beckhams til borgarinnar :) 

Baddý (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 13:25

2 identicon

Hvað ertu einhver aumingju Kjartan.. þoriru ekki að fara einn á leik.. veist að það eru lang skemmtilegustu leikirnir þegar maður fer einn og það á erlendan leik.. getur látið eins og fíbl allan tíman og enginn þekkir þig

 Annars bara kvitta víst ég rakst ég inn á síðuna..

 Sjáumst hress um jólin stóri bróði...

 kv litla systir 

 Alma

Alma Gudnadottir (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband