Ásdís Halla á Bessastaði.

Ég hef trú á því að mín pólitíska móðir stefni á Bessastaði. Hún yrði glæsilegur fulltrúi Íslands. Ég skora á alla sem eru sammála mér að kommenta hér að neðan og ég mun koma þeim svo á framfæri til Ásdísar.

Hugsið ykkur andlitslyftinguna fyrir Bessastaði að fá hana þangað.


mbl.is Forstjóraskipti hjá BYKO
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fórst þú öfugt fram úr rúminu ímorgun ? er ekki allt í standi ? nei takk við skulum ekki bera svona á borð fyrir þjóðina....

Hulda (IP-tala skráð) 15.9.2007 kl. 09:23

2 Smámynd: Eiríkur Ingvar Ingvarsson

Þetta er hreint ekki svo vitlaust. Hún fengi mitt atkvæði... nema Davíð fari völlinn

Eiríkur Ingvar Ingvarsson, 15.9.2007 kl. 09:34

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Mér líst vel á Davíð í embættið. Ekki sem forseta heldur til að tryggja honum loksins sómasamleg eftirlaun.

Árni Gunnarsson, 15.9.2007 kl. 10:02

4 identicon

Á Bessastaði með hana.

Gætum ekki fengið betri manneskju.

Einar Halldór

Einar Halldór Jónsson (IP-tala skráð) 15.9.2007 kl. 13:45

5 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Þótt það kunni ekki að þykja tímabært að gera ráð fyrir forsetaskiptum á næsta ári er allt í lagi að viðra hugsanlega eftirmenn Ólafs Ragnars. Mig minnir að vísu að hann hafi gefið í skyn fyrir kjörið 1996 að ekki yrði um 16 ára setu að ræða, en minna má á að bæði Vigdís og Ásgeir Ásgeirsson sátu í 16 ár.

Ef á annað borð er farið að bollaleggja um frambærilegar konur vil ég minna á Berglindi Ásgeirsdóttur. Ef menn kynna sér feril hennar held að ljóst megi vera hún hafi hlotið betri undirbúning undir embættið en nokkur önnur kona og er glæsileg á alla lund.

Ómar Ragnarsson, 15.9.2007 kl. 17:32

6 Smámynd: Árni Gunnarsson

Man enginn eftir Jónínu Ben?

Árni Gunnarsson, 16.9.2007 kl. 13:30

7 identicon

Heill og sæll, Kjartan og aðrir skrifarar !

Kjartan minn ! Er ekki nóg komið, af hérhættinum og rándýru glysinu, með því að halda þessu embætti úti; öllu lengur ?

Hugleiddu, hvað landskassinn yrði þeim krónum ríkari, yrði þetta prjál aflagt, með öllu. Snobbi og monsarahætti er óþarfi, að halda á lofti. Næg verkefnin hér á Íslandi, fyrir þessa fjármuni, sem lagðir hafa verið í þetta, þar með taldar betri samgöngur, til handa ykkur Eyjamönnum, sýnist ekki af veita. 

Með beztu kveðjum, úr Árnesþingi / Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 16.9.2007 kl. 16:10

8 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Ádís Halla væri flott sem forseti.

Myndi án efa auka virðinguna fyrir embættinu

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 17.9.2007 kl. 13:48

9 identicon

Skorum á Ólaf að vera áfram, helst 20 ár í viðbót. Það er enginn betri í Bessastaði.

Birgir Ingvarsson (IP-tala skráð) 17.9.2007 kl. 17:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband