Hvað segja Frjálslyndir nú?

Ég spyr bara hvað segja Frjálslyndir þegar "útlendingur" sigrar í koddaslag á sjómannadegi á Húsavík? Þetta er enn eitt merkir að þarf að taka á þessum "vanda"
mbl.is Pólskur sigur í koddaslag á Húsavík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Ég minni á svona til gamans að í beitningakeppni hér í fyrra var færeyingur í 1sta sæti Goggo Arnars í 2ru og norðmaður í því 3ja.2 úttlendingar og einn frjálslyndur.Góð blanda ekki satt,

Ólafur Ragnarsson, 2.6.2007 kl. 16:50

2 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Smá prentvilla átti náttúrlega að standa Goggi

Ólafur Ragnarsson, 2.6.2007 kl. 16:53

3 Smámynd: Kjartan Vídó

Elsku Hanna Birna mín...
Ég held að ég sé ekki að miskilja neitt hvorki viljandi eða óviljandi en ég setti þetta svona fram viljandi til að fá viðbrögð frá ykkur Frjálslyndum enda eruð þið öflug í bloggheimum

Kjartan Vídó, 2.6.2007 kl. 20:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband