Vel geymdur í forsetastólnum...

Ég hef mikla trú á Sturla sem forsetja Alţingis, hann er ágćtlega geymdur ţar enda getur hann lítiđ gert af sér í stólnum ţar sem hann stjórnar umferđinni í Alţingissalnum.

PS:
Mćtti ekki kalla Sturlu ţá leikskólastjóra, ţví margir á Alţingi hafa sér oft eins og ţeir séu á leikskóla?


mbl.is Sturla kjörinn forseti Alţingis
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Ţorsteinsdóttir

Hefur ţú gert mikiđ af ţví ađ fylgjast međ degi barna í leikskólum?

Eva Ţorsteinsdóttir, 31.5.2007 kl. 16:07

2 Smámynd: Kjartan Vídó

Já ţađ má segja ađ ég hafi komiđ nálćgt leikskólum, dóttir mín er á leikskóla og sé ég ţangađ frá svölunum mínum og fylgist ég stundum međ ţeim og svo er nú blessunin hún mamma "gamla" búin ađ starfa á leikskóla í bráđum 30 ár.

Kjartan Vídó, 31.5.2007 kl. 16:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband