Þessi elska...

Já hún stórvinkona mín hún L.Lo eins og við vinirnir köllum hana hringdi í mig alveg miður sín eftir þetta partý, hún hafði misst stjórn á drykkju sinni vegna þess að þarna voru einhverjir óprútnir náungar voru að ræða um það hvort hún hefði fengið sér silikon. Hún tók þessu auðvitað nærri sér og sagði ég henni að það sem skipti máli væri að við vinirnir hennar og fjölskylda vissum sannleikan í málinu.  Ég fékk hann inn á það að fara í meðferð og ætlar hún að fara í lok vikunnar. Ég hef hjálpað morgun með áfengisvandamálin sín. L.Lo, Britney, Jeltsin, Whitney Houston, dætur Bush og Eyþór Arnalds eru einstaklingar sem hringja reglulega í mig útaf sínum vandamálum. Það þarf að hafa mikla þolinmæði og lagni til að geta hjálpað þessu fræga fólki en það hefur bjargast hingað til.
mbl.is Lohan í meðferð að nýju
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já Kjartan minn þú ert greinilegt að maður hringir ekki í þig þegar maður þarf að fara á snúruna. Allir þessir aðilar hafa verið kaffærðir í fréttaflutningi við þessar ákvarðanir. Kemur þú eitthvað nálægt því, maður hefur heyrt að þú sért með sambönd á Reuters fréttastofunni?????

Bjögga (IP-tala skráð) 29.5.2007 kl. 12:32

2 Smámynd: Kjartan Vídó

Ég svík ekki vini mína og hef samband við þessar fréttastofu sem hundelta mig og vini mína. Þessir ágætu vinir mínir hafa átt við það vandamál að stríða að ná langt í lífinu eins og ég og því erum við elt af þessum fjölmiðlum. Fjölmiðlar í dag sjá mikla frétt í því að eitthvað að vinum mínum eru að fara í meðferð á meðan þúsundir aðrir fara í meðferð án þess að fjallað sé um það, því held ég að málið sér orðið frekar persónulegt gegn okkur vinunum og jaðrar við einelti.

Kjartan Vídó, 29.5.2007 kl. 12:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband