Víst er fagur Vestmannaeyjabær, vinaleg er einnig Heimaey...

En ég skil ekkert í því að mbl.is skuli ekki hafa birt frétt og mynd af mér þar sem ég hef verið í eyjum síðustu vikuna. Gjallarhornið er sárlega móðgað.

mbl.is Helgi skoðar Heimaey
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Góðan daginn Kartan vídó, þú ert greinilega ekki eins merkilegur og Ólafur Ragnar og Helgi Tómasar,Þó finnst mér þú vera miklu merkilegri bar út af uppruna þínum, kv af eyjunni fögru.

Helgi Þór Gunnarsson, 16.5.2007 kl. 11:34

2 identicon

Mættu með myndavélina uppí flugvöll á eftir og sendu á mbl.is þegar ég mæti með FÍ.  Ekki viltu að fleiri móðgist er það ?

Jón Óskar Þórhallsson (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 13:50

3 identicon

Það er svo illa með þig farið Kjartan, fyrst Stofnar og svo þetta!

hafðu það gott,

kv.

Margrét

Margrét (IP-tala skráð) 17.5.2007 kl. 19:26

4 Smámynd: Þjóðarblómið

Hahaha þú ert fyndinn

Þjóðarblómið, 18.5.2007 kl. 12:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband