Fáranlegar tölur

Það mun ekki gerast að Sjálfstæðisflokkurinn fái svona hátt við erum að berjast í þessu 35-37% og því þarf að taka á öllu næstu daga. Miðað við Framsókn þá eru þeir í góðum málum vegna þess að þeir fara upp um 5-7 % og tapa þá ekki nem 3-5% frá síðustu kosningum. Samfylking hefur hækkað mikið eftir að ég lýsti yfir ást minni á Ingibjörgu Sólrúnu og mun ég brátt endurskoða þá ást. Vinstri græn hafa dalað mikið og kenni ég frænku minni um það fall. Það er klárt að þetta er allt henni að kenna og hún ætti að sjá að sér og draga framboð sitt til baka og þá mun ég frelsa hana frá þessari vinstri villu.  Skil svo ekkert í þessum 5.3% sem ætla að kjósa Frjálslynda, er virkilega til fólk í landinu sem ætlar að leggja allt í rúst hérna, fara í eigna upptöku á fiskveiðiheimildum. Það er með ólíkindum að svona skoðanir fái nokkuð fylgi í mínum huga mun aldrei ná sátt um sósíallisma á Íslandi.

Kæri síðulesandi síðustu metrarnir eru framundan, það eina sem ég bið um er að fólk skoði fortíðina og hugsi til framtíðar. Marshall aðstoð er liðin tíð, höldum áfram á þeirri góðu braut sem við höfum verið á undan farin ár.

Kv

Vídó sem skyndilega fann aftur þessa skemmtilegu stemningu sem fylgir kosningum.

PS

Kjósið Sjálfstæðisflokkinn, Amma Vídó segir að það sé best  Tounge


mbl.is Ríkisstjórnin með meirihlutafylgi skv. könnun Fréttablaðsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Sæll Kjartan, það er greinilegt að þú veist ekkjert um stefnu Frjálslynda flokksins í sjávarútvegsmálum ( ekki frekar en annað vídó fólk) þú ættir kanski að kinna þér málið áður enn þú skrifar svona bull.xf.is.

Georg Eiður Arnarson, 11.5.2007 kl. 22:41

2 Smámynd: Kjartan Vídó

Goggi minn ég bið þig að benda mér á einhvern annan Vídó en mig sem hefur tjáð sig um stefnu Frjálslyndaflokksins í sjávarútvegsmálum!!!!!!

Þessi skrif mín um stefnu Frjálslynda byggi ég á orðum Grétar Mars á fundi hér í eyjum á miðvikudaginn og stend ég við þau orð.

Kjartan Vídó, 12.5.2007 kl. 01:26

3 identicon

Kjartan....nú er ég í sigurliðinu.......Ríkisstjórnin er FALLIN.....knús

Aldís (IP-tala skráð) 12.5.2007 kl. 22:53

4 Smámynd: Kjartan Vídó

Elsku frænka, núna er ég í sigurliðinu, ríkisstjórnin hélt velli

Kjartan Vídó, 13.5.2007 kl. 11:29

5 identicon

ekki er öll nótt úti enn....

Aldís (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 10:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband