1.mai afmælisdagur lélegs íþróttafélags.

Í dag held ég að verkalýðurinn á Íslandi ætti að þakka fyrir hvað við höfum haft góða ríkisstjórn hérna síðustu árin. Einnig ætti verkalýðurinn að láta reisa styttu af Davíð Oddsyni af því að engin hefur gefið verkalýðnum meira en sá maður. Verkalýðurinn á að biðja um áframhaldandi skattalækkanir og berjast fyrir því að Sjálfstæðisflokkurinn verði áfram við völd. Annað er bara vitleysa.

 Annars finnst mér 1.mai ekkert merkilegur dagur, á þessum degi fyrir mörgum árum var lélegasta íþróttafélag Vestmannaeyja stofnað en það fékk þá nafnið Týr. Sem betur fer var þetta félag lagt niður og hefði mátt gera það miklu fyrr. Íþróttafélagið Þór lifir enn góðu lífi enda aldrei samþykkt á aðalfundi þess að leggja félagið niður.

En þið Týrarar sem enn eruð til til hamingju með daginn. 


mbl.is Krafan 1. maí að fátækt verði útrýmt á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Helgi Lása segist nú enn vera formaður Týss þess merka félags. - he he - alltaf á tyllidögum koma fram Týs og Þórs hugmyndir - Þessi dagur, 1. maí , er sérstakur fyrir margra hluta sakir. Skondið samt að flestir Þórarar virðast hafa viljað starfa innan handboltans, allavega er það svo hjá ÍBV í dag að flestir er tengdust Þór tengjast einhvern veginn inn í handboltann, ekki þó Svenni Bernódus sem er með okkur í knattspyrnuráði. Ég sem fyrrum varaformaður Týs vil óska sjálfum mér og Tý til hamingju með daginn, og verkafólk um allan heim á náttúrulega að halda daginn hátíðlegan. - Skál í boðinu, í Foster's 

Gísli Foster Hjartarson, 1.5.2007 kl. 06:22

2 Smámynd: Kjartan Vídó

Gilli minn til hamingju með daginn, miðað við klukkan hvað þú skrifar þína athugasemd þá er ekki frídagur í prentsmiðjunni.

Kjartan Vídó, 1.5.2007 kl. 08:42

3 identicon

Sæll vertu Kjartan það er nú svo skrítið að þetta "lélega félag "vann margfalt fleirri titla heldur en hitt félagið sem ég nú bara man ekki hvað hét,enda til hvers að muna eftir meðalmenskuliði..Svo ég tali hvað félagar í Tyr voru mikið skemmtilegra fólk kv héðan úr norðrinu þar sem lundinn er ljúfastur fugla ....þs

Tóti í Geisla (IP-tala skráð) 1.5.2007 kl. 18:32

4 Smámynd: Gísli Foster Hjartarson

Takk fyrir kveðjuna Kjartan minn - já já vinna langt fram eftir degi engin miskun þegar maður vinnur hjá sjálfum sér.

Gísli Foster Hjartarson, 1.5.2007 kl. 20:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband