Snilldar konsept

Það eru svona þættir hérna í Austurríki á föstudagskvöldum. Vinir okkar hérna úti horfðu á þetta og voru alltaf að tala um þessa þætti og sagði ég að ég myndi flytja heim um leið og ég færi að horfa á svona vitleysu. Svo eitt kvöldið var ákveðið að gefa þessu séns og þetta er hið skemmtilegasta prófgram. Ég skora á Stöð 2 að taka svona þætti til sýningar. Ég sé fyrir mig mér eftirfarandi dansara:

Heiðar Ástvalds : Siv Friðleifs.

Benedikt Einarsson : Inga Lind Karlsdóttir

Kara : Gísli Marteinn Baldursson

og fleiri góð pör en ég þekki ekki fleiri dansara með nafni. 


mbl.is Heather Mills fallin úr danskeppni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband