Ég á ekki afmæli.

Ég ákvað þegar ég sá þessa frétt að ég yrði að senda frá mér fréttatilkynningu að ég væri ekki að halda upp á afmælið mitt og þessar einkaflugvélar væri ekki á mínum vegum í Reykjavík. Afmælið mitt er í febrúar og því hafna ég algjörlega þeim kjaftasögum að þetta sé umferð einkaflugvéla sé á mínum vegum.
mbl.is Margar einkaþotur á Reykjavíkurflugvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ohh, segir það núna. Ég er búinn að bíða á Reykjavíkurflugvelli heillengi eftir að þú kæmir útúr einni þotunni... Ömurlegt maður.

Þorkell (IP-tala skráð) 16.4.2007 kl. 14:27

2 identicon

Fosterinn á fertugsafmæli 1. maí n.k. og voru þetta einungis lífverðir U2, Red hot chilipeppers og The Pogues að kanna aðstæður hér á klakanum.  Haldið ró ykkar enn um sinn

Jón Óskar Þórhallsson (IP-tala skráð) 16.4.2007 kl. 14:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband