Sú besta...

Hljómsveitin Mezzoforte er ein sú besta sem að við höfum átt og sem betur eru þeir enn að spila. Ég hef ekki náð þeim áfanga að sjá þá spila en ég hef mikin áhuga á að skella mér í bíltúr til Þýskalands í næstu viku og sjá þessa snillinga. Ég byrjaði að hlusta á þá þegar Monkey Fields kom út árið 1996 og mitt uppáhalds lag á þeirri plötu ber heitið Funeral For A Mouse. Mezzoforte er að fara í tónleikaferðalag á næstu vikum og má gera ráð fyrir því að Evrópubúar fái þar að hlusta á gæða tónlist. Gangi ykkur vel strákar...
mbl.is Apple fjallar um Mezzoforte
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband