Ég gręt žetta ekki...

TaB er lķklega versti drykkur sem framleiddur hefur veriš.

mbl.is TaB af markaši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tab er višbjóšur, en ég held aš Fresca sé verra, žaš bragšast eins og landi ķ Sprite.

Grétar Amazeen (IP-tala skrįš) 26.3.2007 kl. 14:00

2 identicon

Žetta er miklar glešifréttir. Tab er hreinn og klįr višbjóšur. Įtt leiš ķ 10/11 um daginn (eša öllu heldur nóttina) vel mjśkur, og fannst vošalega fyndiš aš kaupa mér Tab einhverra hluta vegna. En mér var ekki hlįtur ķ huga daginn eftir žegar ég įtti ekkert aš drekka ķ žynkunni annaš en višbjóšinn Tab.

 Mér hryllir enn žann dag ķ dag viš žvķ ef ég svo lķtiš sem žarf aš żta į Tab-takkan į lyklaboršinu.

Helgi (IP-tala skrįš) 26.3.2007 kl. 15:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband