Ég veit afhverju er Alzeimer ólęknandi sjśkdómur!!!!

Į mišvikudaginn og föstudaginn var ég aš vinna į 1500 manna lęknarįšstefnu og fjallaši žessi rįšstefnua um Alzeimer og Parkinson. Žegar 1500  lęknar koma saman ķ fjóra daga til žess aš rįša rįšum sķnum og reyna aš komast aš nišurstöšu um žaš hvernig mį lękna žessa sjśkdóma sem hrjį allt of marga. En eftir aš hafa unniš į žessari rįšstefnu žį hef ég misst alla trś į žessum lęknum og žarna sį ég aš žessir sjśkdómar verša alltaf ólęknandi. Įstęšan er einföld, žeir gera ekki annaš en aš éta og drekka kaffi. Žaš var morgunmatur klukkan 08:00, morgunkaffi klukkan 10:00, hįdegismatur klukkan 13:00, sķšdegiskaffi klukkan 15:30 og svo kvöldmatur klukkan 19:00. Žeir gera ekkert annaš en aš éta žessir blessušu lęknar og žaš er ekkert veriš aš vinna į vandanum. Ég ętla aš leggja žaš til aš į nęstu rįšstefnu sleppi žeir kaffinu og reyni aš vinna ašeins meira.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Björn Benedikt Gušnason

eitthvaš hljóta žeir nś aš gera milli mįla :P

En svona rįšstefnur viršast nś oft fara meira ķ tengslamyndun, kynningar į rannsóknum og žess hįttar... fremur en aš finna lausnir... eša žetta mķn reynsla allavega

En, er mér aš skjįtlast. Heitir sjśkdómurinn ekki Alzheimer (ž.e. meš h-i)

Kvešja, Bjössi Ben

Björn Benedikt Gušnason, 20.3.2007 kl. 07:11

2 Smįmynd: Kjartan Vķdó

ég sé žaš nśna aš žetta lżtur betur śt meš h ķ Alzheimer

Kjartan Vķdó, 20.3.2007 kl. 09:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband