Karlinn fellur í skuggann á kórnum.....

Nú þarf ég að skoða það að koma til Íslands og sjá þessa tónleika. En mig grunar að Groban verði í skugganum á Gospelkór Reykjavíkur enda er það kór á heimsmælikvarða.

mbl.is Josh Groban með tónleika í Laugardalshöll í maí
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Benedikt Guðnason

fílar þú Josh Groban? Þú kemur sífellt á óvart ;)

btw, góð mynd af þér í hausnum Herr Vídó :D

Björn Benedikt Guðnason, 6.3.2007 kl. 12:27

2 Smámynd: Kjartan Vídó

Já nei nei ég er ekki áhugamaður um Josh Groban, en Erlan er í gospelkórnum og þess vegna fer ég á þá tónleika sem frúin syngur á. En ég veit ekki hvort við förum heim bara fyrir þessa tónleika.
En Björn félagi myndin er góð hún er tekin í Brandinum við lundaveiðar.

Kjartan Vídó, 7.3.2007 kl. 08:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband