Ég ætla að kæra DV!!

Ég held ég feti í fótspot Diaz og ég er að skoða það alvarlega að lögsækja DV. Þannig er mál með vexti á í júlí 2005 sótti ég um stöðu útvarpstjóra RÚV. Ég sendi inn umsókn þar sem ég fór yfir allan minn feril innan þeirra fjölmiðla sem ég hafði starfað fyrir. Þar kom fram að ég hafði á yngri árum borið út DV og Morgunblaðið. Þeir hjá DV birtu litla mynd af mér með fyrirsögninni Blaðburðardrengur sækur um útvarpstjórastöðuna. Með þessum því að halda því fram að ég sé enn blaðburðadrengur 25.ára gamall er ærumeiðandi, enda var ég á þessum tíma og starfa að vísu en sem heimavinnandi húsfaðir í Salzburg. Ég mun hafa samband við lögfræðinga Diaz og láta þá í málið, DV skal borga mér peninga fyrir þessa ærumeiðingu.
mbl.is Bandarískt slúðurtímarit dæmt til að greiða Cameron Diaz skaðabætur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband