Sturlašur Böšvarsson!!!

Getur einhver hér kommenteraš į žaš afhverju Sturla Böšvarsson er rįšherra, ég er sjįlfstęšismašur og skil žaš engan veginn hvaš fyrrverandi formašur og nśverandi formašur sjį viš žennan blessa mann. Hann hefši aldrei įtt aš vera rįšherra.

Lesiš eftirfarandi fréttir į www.spolur.is žaš skal engin segja mér aš Sturla hafi ekki tekiš upp tóliš og haft samband viš Vegageršina žegar žessir samningar viš hiš góša fyrirtęki Spöl voru geršir.l
Samiš um fyrstu skrefin aš tvöföldun į Kjalarnesi og undir Hvalfirši
Um fögnuš ritstjóra og ,,óbreytt veggjald"

Og svo lesiš žetta:
http://www.sudurland.is/Eyjafrettir.asp?View=Article&ID=6289  er nśna er hęgt aš hafa samband viš vegageršina, NEI žaš mį ekki Sturla segir žaš megi ekki!!!!!!

Ég er ekki og hef aldrei veriš fylgjandi žvķ aš sé veriš aš spandera meš skattfé borgana en hjį Sturla er žaš žannig aš Sušurlandiš er alltaf śtundan hjį honum. Į mešan ekki eru einkaašilar sem sjį til žess aš vegagerš ķ landinu sé til sóma žį veršur hiš opinbera aš standa sig. Sušurlandsvegur er stórhęttulegur og hann žarf aš laga,  Guš blessi Sjóvį fyrir sķnar įętlanir ķ žeim efnum. Svo ętlar Sturla aš gera "frįbęrt" ferjulęgi viš Bakka. Žaš veršur gaman aš keyra žangaš į vetrarmįnušum ķ hįlku og skafrenningi ķ tvo tķma til žess aš taka Herjólf.
Ég biš góšan Guš aš forša okkur frį žvķ aš hann verši rįšherra į nęsta kjörtķmabili. Mašur er hęttur aš brosa yfir ruglinu ķ žessum manni, mašur er oršinn nokkuš reišur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Böšvar Sturluson

Sęll Kjartan.

Žaš er gaman aš lesa hlż orš ķ garš sem ég žekki nokkuš vel.

Kannski er žaš sem fyrrverandi formašur og nśverandi formašur séš viš žennan mann er žaš aš hann hefur veriš meš einna stöšugsta fylgi og eitt sterkasta vķgi flokksins į bakviš sig ķ mörg įr, ž.e gamla Vesturlandskjördęmiš og svo Noršvestur nśna į seinni įrum.

Ef žś vilt ekki borga 1000 kr. fyrir žaš aš keyra einu sinni į įri ķ gegnum Hvalfjaršargöng, žar sem žś ferš vęntanlega oftar austur fyrir fjall į leiš žinni til Eyja, keyršu žį bara Hvalfjöršinn, žį sleppuru viš aš borga gjaldiš ķ göngin. Žar hefur val.

Svo er lķka gaman aš heyra Vestmanneyinga heimta göng. Er ekki sóun į almannafé og skattfé aš gera göng til Eyja fyrir 5000 manns į mešan žaš vęri hęgt aš gera eflaust ein 3 göng til annara staša?

Svo aš öšru, hvenęr ętlaru aš hefja žįttagerš um hinn męta mann Įrna Helgason vin žinn?? ;)

Böšvar Sturluson, 2.2.2007 kl. 10:51

2 identicon

Gaman að sjá þig hér á internetinu.

Stefįn Bogi (IP-tala skrįš) 2.2.2007 kl. 10:57

3 identicon

Sęll og blessašur Böšvar og takk fyrir sķšast (SUS-žing Selfossi).

Ég veit žaš vel elsku vinir aš ég er kannski full kvass ķ garš žess gamla en svona er stundum lķfiš ķ stjórnmįlum og ég vona aš žś takir žvķ ekki svo illa :-)


Viš skulum byrja į göngunum, ég fer žau nokkrum sinnum į įri į leiš minni ķ sumarbśširnar Ölver žar sem ég hef starfaš af og til. Ég borga glašur 1000 kr ķ göngin og žaš finnst mér sanngjarnt gjald. En žegar ég fer meš Herjólfi žį žarf ég aš borga 2000 kr fyrir bķl + 2000 kr fyrir mig + 2000 fyrir konuna sem gera 6000 kr ašraleiš. Žaš finnst mér heldur mikiš gjald.

Meš žessi blessušu göng til eyja žį held ég aš žś finnir hvergi staf eftir mig žar sem ég hef veriš fylgjandi göngum. Ef aš žaš er tęknilega hęgt aš bora žessi göng žį vil ég sjį einkaašila fara ķ žį framkvęmd ekki rķkiš. Ef ég man rétt žį greiddi ég atkvęši gegn žvķ aš rķkiš fęri ķ žessa framkvęmd mišaš viš tillögur félaga minna ķ Eyverjum į SUS-žinginu ķ Borganesi.

Svo meš gošiš mitt Įrna Helgason žį er žessi žįttur minn ķ undurbśningi. Viš nįttborš mitt hef ég bókina Įrni ķ Hólminum og las ég hana aš minnsta kosti žrisvar sinnum į sķšasta įri. Įrni er öšlingur og žaš ętti aš ramma svona karla inn enda algjörir orginalar.

 Meš bestu kvešjum śr ölpunum
Kjartan Vķdó

kjartanvido (IP-tala skrįš) 2.2.2007 kl. 11:09

4 Smįmynd: Böšvar Sturluson

Jį takk fyrir sķšast, žaš er langtum lišiš.

Gott aš viš erum sammįla varšandi göngin til Eyja, rķkiš į hvergi aš koma žar aš, einkaašilar eiga sjį um žaš verk.

En ertu bśinn aš heyra nżja diskinn meš Įrna sem hann var aš gefa śt. Žį įttu mikiš eftir!

Böšvar Sturluson, 2.2.2007 kl. 11:22

5 identicon

Ég verð að eignast þennan disk, hvar get ég nálgast hann?

kjartanvido (IP-tala skrįš) 2.2.2007 kl. 11:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband