Ķsland - Danmörk

Ķslendingur nr 1Žaš veršur hressandi leikur ķ kvöld hjį strįknum okkar į HM ķ Žżskalandi. Mikiš ofbošslega langar mig aš vera į žessum leik. Eftir aš hafa veriš į leikjunum ķ Magdeburg žį er erfitt aš sitja heima ķ stofu og reyna aš upplifa brot af žeirri stemningu sem var ķ Magdeburg.
En žaš žżšir ekkert aš vęla žetta, žaš er bara aš vona aš strįkarnir geri sitt besta og žį eigum aš klįra žessa dani. Ég hef trś į Birki Kongó ķ markinu og svo held ég aš Ķslendingur nr 1 eša Alexander Pettersson verši mašur leiksins. Eftir žetta mót veršur sį leikmašur nr 1 hjį mér.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Stefįn Frišrik Stefįnsson

Heill og sęll félagi

Gott aš žś sért farinn aš blogga hérna. Veršur gaman aš fylgjast meš.

Žetta er alveg dśndurmót. Ég var lengi vel aš hugsa um aš skella mér į mótiš, gat ekki fariš į byrjunarleikina og svo kom annaš upp į sem leiddi til žess aš ekki var heldur hęgt aš fara til Halle. En mašur fylgist vel meš og nęst žegar aš veršur stórmót mun mašur skella sér og fylgjast meš. Žetta er einum of góš stemmning til aš sleppa. Žannig aš nęst.... mętir mašur og öskrar hehe :)

heyrumst

mbk. Stebbi

Stefįn Frišrik Stefįnsson, 30.1.2007 kl. 13:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband