Aš liggja į bęn..

Mér finnst eitthvaš skrżtiš viš žessa mynd af pįfanum. Žarf aš liggja eins og pįfi gerir til žess aš nį betra sambandi viš almęttiš. Nś eru tveir yngstu prestar landsins félagar mķnir og hef ég aldrei séš žį beita žessari ašferš. Kannski aš žetta sé nżsköpun ķ gušfręši?
mbl.is Pįfi viš messu ķ Péturskirkju į föstudaginn langa
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kjartan Vķdó

Žaš er nś žannig meš mig žegar ég fer meš mķnar bęnir žį eru žaš viš hinar żmsu athafnir, ķ strętó, žegar ég elda eša hvenar sem er. Ég višurkenni žaš aš ég hef legiš žegar ég hef veriš aš bišja en žaš er žį upp ķ rśmi įšur en ég fer aš sofa. En ķ kirkju leggst ég ekki nišur og biš liggjandi. 

En glešilega pįska kęri fręndi. Biš aš heilsa öllum. 

Kjartan Vķdó, 8.4.2007 kl. 07:25

2 Smįmynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Finnst žetta hręsni, en veit vel aš žetta į aš tįkna undirgefni. 

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 8.4.2007 kl. 17:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband