Dagurinn sem vélstýran fór frá eyjum...

Skemmtileg lýsing hjá Önnu Kristjáns frá þeim degi sem hún yfirgaf paradís.

 Hér má lesa pistilinn:

http://velstyran.blog.is/blog/velstyran/

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll,

Fyrir nokkru síðan fékk ég inn á borð til mín hugsanlega besta póst sem ég hef fengið. Hló í svona hálftíma er ég sá innihaldið, hló svo að lágmarki í 45 mínútur er ég var búinn að opna dýrðina, skoða og lesa leiðbeiningar. Þetta er einhver mesta snilld sem hefur verið fundin upp.

Þakka kærlega fyrir þessa stórkostlegu og ógleymanlegu sendingu sem og fyrir góða daga í Magdeburg.

bestu kveðjur,

Henry Birgir

HBG (IP-tala skráð) 20.2.2007 kl. 14:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband