komst ekki en ég fer į žorrablótiš

ég komst ekki į žennan Óperudansleik ķ Vķn ķ gęr og hafši ekki mikin įhuga, ég fer eftir nokkur įr žegar konan veršur oršin fręg óperu dķva. En žaš er į hreinu aš ég fer į žorrablótiš 1.mars  ķ Vķn og žaš veršur skemmtilegri gleši heldur en eitthvaš pjatt eins og žetta partż ķ gęr


mbl.is Glaumur og gleši į Óperudansleik
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessašur félagi. Ég var einmitt į žorrablóti Bolvķkingafélagsins ķ Reykjavķk į laugardaginn. Lķtiš um pjatt žar. Sjįumst ķ strķšinu

Bolvķska Stįliš (IP-tala skrįš) 4.2.2008 kl. 16:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband