Og ég lķka...

Gjallarhorniš birtir hér meš yfirlżsingur aš hann hafi yfirgefiš
Britney Spears. Frį og meš žessum degi mun Britney ekki į neinn hįtt
eiga hlut ķ lķfi Gjallarhornsins. Gjallarhorniš og Britney hafa įtt
góšar stundir "saman" sķšustu įr en nśna veršur bundin endi į žaš.
Gjallarhorniš žakka Britney og samferšarfólki hennar fyrir įnęgjulegar
stundir og vonar aš lķfiš muni verša žeim įnęgulegt ķ framtķšinni.
mbl.is Vinkonan gefst upp į Britney
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið svakalega þykir mér sárt að lesa þetta, enda á Britney fastan sess í hjarta mínu, og mun eiga þann sess svo lengi sem ég lifi.  Við þig, Kjartan Vídó, vil ég segja:  I´m not a girl, not yet a woman.  All I need is time, a moment that is mine, while I´m in between.  I´m not a girl ....

Ómar Smįra (IP-tala skrįš) 15.2.2007 kl. 21:19

2 Smįmynd: Kjartan Vķdó

Žegar įkvešnum žroska er nįš hjį Britney žį er ég tilbśinn aš taka hana ķ sįtt. Ég hef lengi barist meš vinkonu minni Whitney Houston og hana mun ég ekki yfirgefa. Žaš er Bobby mašurinn hennar sem er aš eyšileggja žį góšu konu. Frį žvķ aš ms. Houston söng inn ķ hjartaš mitt I will always love you um įriš žį geršum viš samning sem veršur ekki rofinn. Whitney er best og hana yfirgef ég ekki, ég er hennar Bodygard

Kjartan Vķdó, 15.2.2007 kl. 21:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband