Skemmtilegur leikur....

snorri_gudjonssonJęja žį er draumurinn śti aš žessu sinni. Žó svo aš viš höfum tapaš var žetta įgętur leikur hjį strįkunum. Markmennirnir įttu ekkert sérstakan dag en žannig er žaš stundum. Snorri Steinn var ótrślegur, hann hefur sjaldan veriš ķ uppįhaldi hjį mér en eftir žetta žį žykir mér vęnt um karlinn. Nś reynum viš bara aš nį 5.sętinu. En žetta var spennandi leikur og ég var aš verša vitlaus į tķmabili. Žaš er ótrślegt hvaš eitt landsliš getur sameinaš eina žjóš, meira segja tengdamamma horfši į nokkra leiki, kona sem horfir aldrei į ķžróttir. 
Žar sem ég er bśsettur ķ Salzburg žurfti ég aš horfa į leikinn ķ gegnum netiš og žaš var breskur žulur aš lżsa leiknum. Hann var algjörlega į bandi baunanna en hann įtti einn įgętan brandara og žaš var žegar hann spurši hvort aš žaš vęri ekki einhver ķ markinu hjį Ķslendingum, markmennirnir höfšu ekki variš ķ SOLDIŠ langan tķma.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband