Lélegasta leikkona Hollywood...

Ég veit ekki hvað er merkilegt við það að Sandra Bullock sé á leiðinni til landsins, hún er gríðarlega léleg leikkona og hún passar ekki inn í íslenska náttúru. Mig grunar að þessi mynd verði leiðinleg.
mbl.is Sandra Bullock leikur í kvikmynd á Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kæri bróðir ég held nú að þú sért farin að bulla eitthvað...... Mér finnst hún langt frá því að vera sú versta. Ég get nú alveg vel haft gaman af henni.

Kv, Bjögga 

Bjögga (IP-tala skráð) 4.4.2007 kl. 09:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband