Ein með öllu og meira til...

Hvernig getur einstaklingur borðar allan þennan fjölda á svo skömmum tíma og drukkið eitthvað af gosi með. Ég er mikill áhugamaður um pulsur og reyni ég að fá mér pulsur á hverjum stað sem ég heimsæki. Að mínu mati eru pulsur með chillisósu í Bandaríkjunum þær bestu hingað til, einnig eru góðar pulsur á Strikinu en uppáhalds pulsusalinn minn er hérna í Salzburg. Þangað kíki ég reglulega c.a. 2-3 í viku og fæ ég mér oftast ostapulsu eða Salzburger. Þangað fer ég með alla gesti sem koma hingað og býð þeim upp á það besta sem pulsusalinn hefur upp á að bjóða. Eitt sinn borðaði ég þrjár ostapulsur og það líklega á 15 mínútum og var ég að drepast úr seddu á eftir þannig að ég skili ekki hvernig hægt er að borða 36 pulsur á 12 mínútum. En ein með öllu er lang best alveg sama í hvaða landi það er, ég stefni að vera með bók um pulsur fyrir næstu jól.
mbl.is Át 36 pylsur á 12 mínútum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband