Yngsti prestur landsins..

Félagi minn og vinur úr eyjum Ólafur Jóhann hefur fengið titilill yngsti prestur landsins og tekur hann við af félaga okkar Guðna Má. Það er frábært að svona mikill snillingur eins og OJ sé orðinn prestur og er verður hann eitt af okkur bestu mönnum innan kirkjunar. Til hamingju kæri vin.....
mbl.is Ólafur Jóhann Borgþórsson yngsti starfandi prestur landsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég tek heilshugar undir hamingjuóskir Kjartans til þess sómadrengs Ólafs Jóhanns.

Það hljóp svo sannarlega á snærið hjá þjóðkrikjunni þegar Ólafur gerðist liðsmaður hennar. 

Með góðum kveðjum, Ívar Benediktsson. 

Ívar Benediktsson (IP-tala skráð) 26.2.2007 kl. 14:08

2 identicon

sammála ykkur báðum, innilegar hamingjuóskir til yngsta og fallegast prests landsin En hvort hann er hljóðlátasti presturinn ER NÚ STÓRA SPURNINGIN

 Kveðja Emma Vídó 

Emma Vídó (IP-tala skráð) 26.2.2007 kl. 21:06

3 identicon

Takk fyrir hlýjar kveðjur! Ég er án efa fallegast og myndarlegasti prestur landsins - svo ekki sé minnst á skemmtilegasti presturinn... síðan prédika ég: ,,Sælir eru  hógværir"

Ps. Prestar eiga ekki að vera hljóðlátir - það á að heyrast í þeim - og það vel :-)

Óli Jói (IP-tala skráð) 27.2.2007 kl. 00:06

4 identicon

Takk fyrir hlýjar kveðjur! Ég er án efa fallegast og myndarlegasti prestur landsins - svo ekki sé minnst á skemmtilegasti presturinn... síðan prédika ég: ,,Sælir eru  hógværir"

Ps. Prestar eiga ekki að vera hljóðlátir - það á að heyrast í þeim - og það vel :-)

Óli Jói (IP-tala skráð) 27.2.2007 kl. 00:07

5 identicon

Áfram yngsti prestur landsins!

Kv, Bjarki Tryggvason 

Einn eyjapeyji! (IP-tala skráð) 1.3.2007 kl. 00:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband